Trang nhất » Thủ tục hành chính » Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của cơ quan, tổ chức

Quy trình tiếp nhận, xử lý đơn, thư khiếu nại tố cáo (Quy trình 17)
Quy trình này quy định rõ trình tự tiếp nhận trả lởi góp ý, ý kiến đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan tới lĩnh vực quản lý tài nguyên nước.Bảo đảm đúng thẩm quyền của cục và quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân.Quy trình này áp dụng đối với các hoạt động: Tiếp nhận và trả lời công văn, đơn thư của tổ chức, cá nhân; Tiếp nhận và trả lời ý kiến góp ý, tham gia với các bộ, ngành về nội dung liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cục; Tiếp nhận và trả lời đơn thư khiếu nại, tố cáo. Văn phòng cục cùng các đơn vị chức năng thuộc Cục chịu trách nhiệm áp dụng, thực hiện các nội dung liên quan tại quy trình này.
Thông tin về bài viết
Tên thủ tục hành chính:
Quy trình tiếp nhận, xử lý đơn, thư khiếu nại tố cáo (Quy trình 17)
Tác giả:
Cục Quản lý tài nguyên nước
Thuộc chủ đề:
Thủ tục hành chính » Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của cơ quan, tổ chức
Gửi lên:
08/04/2015 11:43
Cập nhật:
08/04/2015 11:43
Thông tin bản quyền:
Dung lượng file đính kèm:
8.31 KB
Đã xem:
1068
Đã tải về:
0
Đã thảo luận:
0
Tải về
 



1
1
1
1
LIÊN KẾT WEBSITE :
1
1
1
1
1
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Thống kê

thoi trang Đang truy cập : 59

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 57


thoi trang cong so Hôm nay : 14279

áo khoác nữ Hàn Quốc Tháng hiện tại : 187295

áo sơ mi nữ công sở Tổng lượt truy cập : 21958945

áo khoác nữ Hàn Quốc vay dep thời trang LOZA thiết kế bộ nhận diện thương hiệu lò hơi nồi hơi rèm cửa giá rẻ Dong phuc nhom san panel Máy làm đá viên công nghiệp Máy sản xuất đá viên Máy xay đá may lam da vien cáp nhôm bọc xlpe giá treo tivi